Pinoy Dream Academy Season 2

Pinoy Dream Academy Season 2
Drama sa Likod ng Pangarap

Top 6













Paypal Donate

Bugoy - Paano na Kaya *Please buy the original copy of Scholars Sing Cayabyab

Who is you Grand Star Dreamer?

Tuesday, April 29, 2008

PBB Primetime April 28, 2008

Watch Charice Pempengco singing I Believe by Fantasia Barrino at the Bantay Bata 163 10th Aniversary Special
NEWEST VIDEO OF CHARICE AT
DAPEKE-MUSIC
http://dapekemusic.blogspot.com

Please post your comments for this episode.

Pinoy Big Brother Teen Edition Plus
w/ Toni Gonzaga

Part 1





Part 2




Part 3



To my viewers,
Gusto ko lang po humingi ng tawad dahil naging makasarili ako. Pasensiya na po kung pinuwersa ko kayo na pumindot ng mga links sa blog. Tao lang po! Narealized ko ang lahat ng aking pagkakamali. Hindi ko po sinasadya ang mga pangyayari pero inaamin ko po ang aking pagkakamali. Hindi ko po inisip ang totoong purpose ng blog na ito. Nilikha ko ang blog na ito para magkaroon ng mga kaibigan at mga tagasubaybay. Ako po'y nadala lamang ng aking emosyon dahil konting lang po sa inyo ang nagcocomment sa mga post ko. Most of you ay gumagamit lng yellbox at hindi nagcocomment. Hindi ko tuloy maramdaman na may mga taong nasisiyahan sa aking mga nagawa. Dumagdag pa po ang mga taong wala ng ginawa kung hindi ay magreklamo ng magreklamo at yung iba galit pa kung magcomment o hindi kaya naman ay masakit magsalita na akala mo na utusan nila ako. Narealized ko na kahit papaano marami pa rin sa inyo ang umaalala sa aking kalagayan. Ako po ay kasalukuyang estudyante po. I'm only 18 years of age. Sana po ay maintindihan niyo ang sitwasyon ko na may klase po ako even during summer ganun po kasi ang course ko. Sana po ay huwag po kayong masyadong demanding kasi naprepressure ako. Ako lang po ang nagmamanage at nagpopost nitong blog. Iisa lang po ako kaya mahina ang kalaban. I'm currently handling 3 blogs. I have to have a post and an upload for each blog everyday. Kaya ko rin po iyon nagawa ay dahil sa mabagal at kung minsan ay wala pang kinikita ang blog sa loob ng isang araw. Nahihirapan din po ako sa pag-upload at pag-edit ng video. Hindi po super bilis ang internet connection ko. At minsan pa ay pagod ako galing klase. Ito lang po kasi ang paraan ko para kumita ng konting pera para sa pang gastos ko. Nagkahalo-halo na po ang pressure ng mga viewers, problems sa bahay, sa school, sa mababang earnings at kung anu-ano pa. Hindi ko na po kayo pipilitin. Bahala na lang po kayong magkusa. Gagawin ko na lang po aking makakaya para maimprove pa ang blog na ito at para dumami pa ang viewers nitong blog. Lalaban po ako ng patas, I'll work hard na lang for this blog. Muli po, gusto kong humingi ng tawad sa aking ginawa at sana po ay maunawaan niyo ako. Sana po ay magpost kayo ng comment sa mga posts ko at huwag po kayo magcomment sa yellbox kasi hindi po nasasave ang mga comments niyo dun kasi for chatting po iyon. Salamat sa walang sawa ninyong pagsuporta at sana'y sama-sama pa rin tayo sa mga susunod pang mga taon. Simula po ngayon ay hahayaan ko na lang po kayong magkusa at tuloy-tuloy na po ang posts at upload.


10 comments:

Anonymous said...

thanks for posting the primetime episode!

Anonymous said...

THANKS... sooooooobra!!!
:))

sa uulitin! hehe!
ingatz!

frenchred said...

nakakainis naman nanay ni Nicole parang d dumaan sa pagka teenager!!!!!! pa conservative pang nalalaman!! d naman sa pagsasabing malandi c Nicole ha!!! its just a part of being teenager. so its normal. kung cla talaga o d man let it be!!!

Bye the way Dapeke Thanks A lot for uploading ha!!!!! Its makes my day complete!!! Bravo bon travail donc tout le monde sont appreciè ton effort. merci beaucoup

Anonymous said...

i missed it last night. thanks to you, updated ako. hehe.

Anonymous said...

salamat sa walng sawang pag-uupload.. God bless!

Anonymous said...

apuli_08@yahoo.com
thanks puhh.. wanna be your friend.. next time ulit.. your effort is very much appreaciated..God bless.

Anonymous said...

thank you very much for uploading primetime!! :D:D


btwn. nicole is annoying me!!!!! she has a boyfriend outside! kawawa naman yun na sa labas..
=)
I LOOOVE ROBIIIIII :D:D:D
hopefully he will not get evicted!!!

thanks dapeke! :D

Anonymous said...

ui...ttnnnnxxx s pg post...

sna everyday ngpo2st k ng primetime..kc paminsan ndi n ako nkakapanuod ng primetime...

tnx ulit...:}

Anonymous said...

nkakaasar ung mommy n nicole,msyadong OA!!...xempre teenager cla kea its normal lng n mgkgusto cla s isa't isa..
pconservative png nalalaman eh!!hayzzzzzz.....

dapeke,tnx 4 uplowding dis video,nmiss ko to kgve kaya tnx tlga updated p rin kau,tnx!!

Anonymous said...

i just can't understand how irresponsible the teen house mates are knowing that they have special someones outside the house and still flirt with their fellow house mates. they have no respect for them!

Paypal Donate